Nên mua dây kháng lực loại nào

-

Một trong những dụng thay tập gym hỗ trợ đắc lực nhất đến phái nữ chính là dây phòng lực. Loại dây nhỏ co giãn nhẹ và tiện giúp những bài tập mông đùi cùng tay vai hiệu quả hơn vô cùng nhiều. Tuy vậy bạn cần phải biết cách chọn dây chống lực cân xứng cho thanh nữ để đáp ứng những yêu cầu khác biệt của những bài tâp không giống nhau.

Bạn đang xem: Nên mua dây kháng lực loại nào

Cách lựa chọn dây chống lực phù hợp cho nữ

Dây chống lực có khá nhiều tên gọi, cũng có khá nhiều chủng loại. Ví dụ như dây ngũ sắc, dây cao su, dây bọn hồi,… Độ bạo dạn yếu của những nhóm cơ trên khung hình khác nhau, chính vì như thế loại dây chống lực say đắm hợp cho từng bài tập cũng khác nhau. Tập mông về tối ưu nhất khi sử dụng dây kháng lực to lớn bản, độ co giãn tốt, trong những khi tập bắp chuối lại nên dây chống lực bạn dạng nhỏ. Chỉ khi gạn lọc được một số loại dây kháng lực tương xứng nhất thì bài tập mới phát huy công dụng mạnh mẽ. hanggiasoc.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn dây khách hàng lực tương xứng nhất cho thanh nữ nhé!

Dây mini band nhỏ

*

Dây mini band nhỏ

Đây là các loại dây kháng lực tương đối phổ biến, thường bán theo bộ 5 – 10 chiếc, từng chiếc tất cả mức độ nặng không giống nhau, trải dài từ 10 pound đến 50 pound hoặc hơn. Độ nhiều năm của dây khi chưa kéo giãn là khoảng tầm 1,5 – 2 gang tay. Ưu vào điểm yếu kém của một số loại dây này như sau:

Ưu điểm: nhỏ tuổi gọn siêu tiện lợi, phù hợp với lực kéo vừa phải của các nàng mới tập luyện. Ngân sách chi tiêu cũng không thật đắt, xê dịch trong khoảng trên dưới 300.000. Không chỉ có thế chất liệu cao su đặc cũng rất dễ ợt vệ sinh thật sạch và có độ bền cao.

Nhược điểm: hóa học liệu cao su khiến dây có xu hướng bị căn vặn xoắn lúc bị kéo giãn ra, gây phiền phức cho việc tập luyện. Hơn nữa độ co và giãn của dây khá nhẹ so với những bài mông và đùi nên chỉ thích hợp nhằm tập thân trên.

Dây Full-body Stretch

*

Dây Full-body Stretch

Dây chống lực loại này tương đối to, có thể dùng nhằm tập luyện cục bộ cơ thể. Nếu còn muốn tập đều nhóm cơ siêng biệt như đùi, bụng tuyệt chân thì rất cần phải vặn xoắn 3 – 4 vòng. Dây này cũng có tác dụng từ cao su và giới hạn trọng lượng khoảng chừng 10 – 20kg. Dây Full-body Stretch gồm có ưu – điểm yếu sau:

Ưu điểm: Linh hoạt vận dụng được vào những dạng bài xích tập khác nhau. Dây được gia công bằng cao su nhỏ gọn, dễ có theo người, thuận lợi vệ sinh không bẩn sẽ.

Nhược điểm: khi quấn các vòng thì dây cũng dễ căn vặn xoắn. Hơn nữa độ cứng của dây tăng khiến cho mức trọng lượng nặng hơn, bạn phải tốn nhiều công sức hơn để kéo giãn dây trong số bài tập team cơ riêng biệt.

Dây Booty band

*

Dây Booty band

Đây chắc hẳn rằng là nhiều loại dây kháng lực phổ biến, được chị em ưu tiên nhiều nhất. Dây chống lực các loại này khá to bản, độ rộng khoảng chừng 10cm và làm từ chất liệu chủ yếu đuối làm bởi vải thấm hơi mồ hôi. Dọc trên bề mặt dây là đầy đủ thớ chun xếp hồ hết nhau để bảo đảm độ giãn nở cho dây. Một số loại dây booty band còn có nấc kiểm soát và điều chỉnh độ dài tùy ý. Ưu cùng nhược điểm của loại dây này như sau:

Ưu điểm: Dây gồm độ dính cao cùng độ co giãn tốt, siêu thích hợp với các bài xích tập mông cùng đùi. Hóa học vải mềm, ngấm hút các giọt mồ hôi cũng với lại cảm hứng dễ chịu khi luyện tập.

Xem thêm: Tải Photoshop Cc 2019 Full Vĩnh Viễn 1000% Google Drive, Photoshop 2019 Crack (Free Download)

Nhược điểm: Với một số loại dây tất cả nấc điều chỉnh độ dài, khi chúng ta kéo giãn dây hoàn toàn có thể làm nút bị nới lỏng ra, gây phiền toái trong khi tập.

Lưu ý lúc mua dây chống lực phù hợp cho nữ

Ngoài câu hỏi phân biệt công dụng của các loại dây phòng lực thì bạn cũng cần có kỹ năng tuyển lựa dây sao để cho vừa vặn vẹo với thân tín đồ và cân xứng với nền tảng sức mạnh của mình. Cầm cố thể:

*

Cách chọn dây chống lực cân xứng cho nữ

- Giới hạn trọng lượng của dây kháng lực: dựa vào độ nặng thì các loại dây kháng lực được chia thành 2 loại. Đó là loại bao gồm mức độ dịu - trung bình – nặng và siêu nặng, thuộc với các loại chia ra trọng lượng rõ ràng như 10 pound, trăng tròn pound,… bạn phải thử qua những loại này mới khẳng định được đâu là một số loại vừa sức với mình.

- lựa chọn dây theo vòng đùi: Đây là phương pháp đo khá phổ biến. Các bạn sẽ dựa theo vòng đùi để sở hữ dây chống lực vừa vặn. Độ rộng của dây đề nghị ôm phần ở chính giữa đùi. Nếu bạn có nhu cầu dùng dây để tập mông thì hãy chọn size rộng hơn một ít để dễ dàng cử động.

- chăm chú chất liệu: Dây phòng lực phần nhiều được làm cho từ vải với cao su. Nhị loại này còn có ưu điểm yếu kém riêng cùng cũng cân xứng với các dạng bài tập khác nhau. Dây cao su thiên nhiên bền, co và giãn tốt nhưng hay bị vặn vẹo xoắn. Dây vải có độ ôm giỏi và thấm hút mồ hôi. Cả hai nhiều loại đều hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn tập luyện hiệu quả.

Ngoài ra chúng ta có thể mua những loại khác nhau để trải nghiệm. Thị trường có rất nhiều loại dây chống lực không giống nhau, bao gồm cả loại bao gồm tay cầm phù hợp với những bài tập mô bỏng động tác kéo cáp. Hãy sở hữu nhiều loại để trải nghiệm.

Trên trên đây là toàn thể cách chọn dây phòng lực phù hợp cho nữ. Hi vọng chúng ta cũng có thể sắm đến mình loại dây vừa ý nhất.